Chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ về cách chăm sóc thú cưng

Các yếu tố như thức ăn, chế độ dinh dưỡng, môi trường thay đổi, ký sinh trùng… là nguyên nhân gây bệnh tiêu hóa và dị ứng ở vật nuôi.

Quan điểm do ông Hermann Bourgeois – chuyên gia người Pháp có 25 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng thú cưng, cố vấn Dinh dưỡng của De Heus nêu ra tại hội thảo chuyên đề “Dinh dưỡng thú cưng”, tổ chức ngày 12/12 (Hà Nội) và 13/12 (TP HCM).

Chuyên gia Pháp chia sẻ về chế độ dinh dưỡng cho thú cưng - 1

Ông Hermann Bourgeois chia sẻ về các bệnh lý của thú cưng. Ảnh: De Heus Việt Nam

Vị chuyên gia nhấn mạnh các vấn đề thường gặp liên quan đến sức khỏe đường tiêu hóa hay dị ứng của thú cưng thường đến từ các yếu tố khác nhau như nguồn thức ăn, chế độ ăn, môi trường, ký sinh trùng… Việc nâng cao sức khỏe của hàng rào miễn dịch ở cấp độ đường ruột thông qua khẩu phần thức ăn cân đối đóng vai trò quan trọng. Nguồn cung protein cần được chọn lọc, kết hợp với việc tuân thủ nghiêm túc chế độ cho ăn phù hợp góp phần lớn cho việc hạn chế dị ứng, nâng cao sức khỏe ở thú cưng.

Sức khỏe đường ruột có vai trò quyết định đến sự hấp thu dinh dưỡng và xây dựng hệ miễn dịch ở vật nuôi. Việc ổn định sức khỏe tiêu hóa thông qua cân bằng dinh dưỡng cùng với bổ sung prebiotic giúp thú cưng có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Nguyễn Quang Hiếu, Giám đốc mảng Thức ăn thú cưng, De Heus Việt Nam – đại diện đơn vị tổ chức cho rằng, trong nhiều gia đình Việt Nam thú cưng đã trở thành những thành viên thân thiết. Sự gắn bó và tình yêu sâu sắc dành cho thành viên đặc biệt này làm cho cuộc sống trở nên sinh động, nhân văn và giàu giá trị hơn.

Việc chăm chút thức ăn dành cho thú cưng là cách thể hiện rõ ràng nhất tình yêu thương và năng lực chăm sóc từ người chủ. Vì vậy, vấn đề tìm kiếm thực phẩm phù hợp, nhất là những loại thực phẩm có khả năng tương thích cao hơn với đặc tính và môi trường sinh trưởng tại Việt Nam của thú cưng là điều vô cùng quan trọng.

Chuyên gia Pháp chia sẻ về chế độ dinh dưỡng cho thú cưng

Ông Nguyễn Quang Hiếu, Giám đốc mảng Thức ăn Thú cưng, De Heus Việt Nam chia sẻ tại hội thảo. Ảnh: De Heus Việt Nam

Từ đó, các sản phẩm của Truoo Pet Care (thương hiệu thức ăn dành cho thú cưng thuộc De Heus) ra đời nhằm đáp ứng đúng những nhu cầu này. Dựa trên công nghệ và kinh nghiệm từ các chuyên gia dinh dưỡng của tập đoàn toàn cầu De Heus, các sản phẩm của Truoo Pet Care được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam kỳ vọng sẽ mang đến lựa chọn mới về nguồn dinh dưỡng và khẩu vị cho thú cưng lẫn sự thuận tiện cho chủ nhân ở thị trường Việt Nam.

Truoo Pet Care bảo đảm chất lượng tương ứng với tiêu chuẩn quốc tế từ quy trình nghiêm ngặt, công thức sản xuất được thẩm định bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng châu Âu, nguồn nguyên liệu chất lượng cao, không dùng màu và hương nhân tạo. Đặc biệt, doanh nghiệp chú trọng phát triển dòng thức ăn được bổ sung prebiotic tự nhiên, giúp vật nuôi có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cuộc sống vui khỏe và tuổi thọ được kéo dài.

Hiện Truoo Pet Care cho ra mắt ba dòng sản phẩm gồm DeFine – Thức ăn cao cấp cho dòng chó cỡ nhỏ; O Yummi – Thức ăn chất lượng cao cho dòng chó cỡ trung; Catpy – thức ăn hoàn chỉnh dành cho mèo. Đến đầu tháng 1/2024, đơn vị sẽ tiếp tục cho ra mắt thức ăn dành cho tất cả các giống chó – DogSmile.

Ông Nguyễn Quang Hiếu cũng cho biết, chất lượng sản phẩm thức ăn và sức khỏe dinh dưỡng của thú cưng là giá trị tiên quyết mà thương hiệu luôn hướng tới. Điều này góp phần giúp nhiều sản phẩm của Truoo Pet Care nhận lòng tin của người tiêu dùng.

Chi Dung



Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *